Wednesday, August 19, 2026

കൃഷ്ണ കീർത്തനം Krishna Keerthanam’

കൃഷ്ണ കീർത്തനം

Krishna  Keerthanam’

Song  About Krishna’

 

(I got this  great song from വേദാമൃതം Group of face book , My thanks  to them

 


Translated by

P.R.Ramachander

"കൃഷ്ണനാമം ജപിക്കേണമെപ്പോഴും

കൃഷ്ണഗീതങ്ങൾ കേൾക്കേണമെപ്പോഴും

കൃഷ്ണവിഗ്രഹം കണ്ടുതൊഴേണം

കൃഷ്ണനെന്നുള്ളിൽ എന്നും വിളങ്ങേണം

 

Krishna Namam Jappikkenam yeppozhum

Krishna  Geethangal Kelkkenam  yeppozhum

Krishna  Vigraham Kandu  THozhenam

Krishna yennullil   Yennum vilangenam

 

You should   always   Chant  names of Krishna

You should always hear  songs  of Krishna

You  should see Statue of Krishna and salute it

Krishna  should  always  shine  in my mind

 

കൃഷ്ണതീർത്ഥമെൻ ദാഹമകറ്റണം

കൃഷ്ണതുളസിക്കതിരുകൾ ചൂടണം

കൃഷ്ണചന്ദനം നെറ്റിയിൽ ചാർത്തണം

കൃഷ്ണനൈവേദ്യമൽപ്പം നുകരണം

 

Krishna  theerthamen  Daham agathenam

Krishna  thulasi  kathirukal  choodenam

Krishna  chandanam nethriyil chaarthanam

Krishna neivedhyam  alpam nukaranam

 

You should quench your thirst  by sacred  water of Krishna

You should  wear  the flowers  of Krishna Thulasi(Balack  thulasi) on your hair

You should wear  black  sandal  paste  on your forehead

You should taste  little  the offering made  to Krishna

 

കൃഷ്ണഗാഥകൾ പാടി തെളിയേണം

കൃഷ്ണപൂജകൾ ചെയ്യാൻ കഴിയേണം

കൃഷ്ണഭക്തർ എൻ കൂട്ടുകാരാകണം

കൃഷ്ണപക്ഷവും ഉത്സവമാകണം

 

Krishna  Gadhakal  paadi  theliyenam

Krishna  poojakal  cheyyan  Kazhiyenam

Krishna bakthar yen Koottu  karaakenam

Krishna  Pakshavum  uthsavam aakenam

 

You should  sing stories  of Krishna and become  clear

You  should be able  to do  the  worship of Krishna

My  friends  should  be the  devotees of Krishna

Even Krishna Paksha(waning period)  should become  festival

 

കൃഷ്ണചക്രമെൻ പാത തെളിയിക്കണം

കൃഷ്ണപത്മമായ് മനം വിടരണം

കൃഷ്ണമന്ദിരമെൻ ഗൃഹമാകണം

കൃഷ്ണാ നിന്നെ പിരിയാതിരിക്കണം

 

Krishna  chakram yen paadha  theliyikkenam

Krishna  padhmamai  manam  vidarenam

Krishna mandhiramen gruhamaakenam

Krishnaa nine pirayathirikkenam

 

The Chakra  of Krishna should  clear  my path

My mind should open  as Krishna Padhmam(lotus like  feet of Krishna)

The  temple  of Krishna  should  become my home

Oh Krishna , you should never  part  from me

 

കൃഷ്ണലീലകൾ ചുറ്റിലും കാണണം

കൃഷ്ണാ നീ ചാരെ പിച്ചവച്ചീടണം

കൃഷ്ണാ നേർവഴി നീ തന്നെ കാട്ടണം

കൃഷ്ണപാദത്തിലഭയം ലഭിക്കണം

 

Krishna  leelakal  chuthilum kaananam

Krishnaa nee CHaare picha  vechidenam

Krishnaa ner vazhi  nee thanne  kaattenam

Krishna  padathil abhayam labhikkenam

 

I should  be able to see sports  of Krishna  all round me

Oh Krishna  , you should toddle  around me

Oh Krishna , only you should show me the correct path

I should  get protection  in the  feet of Krishna

 

കൃഷ്ണഗീതമൊന്നെഴുതണം

കൃഷ്ണകാകളി

 നടനമാടീടേണം

കൃഷ്ണനെ സ്വപ്നം കണ്ടൊന്നുറങ്ങേണം

കൃഷ്ണാ നീ തന്നെ എന്നെ ഉണർത്തണം

 

Krishna Geetham onnu  yezhuthenam

Krishna  kaakali nadanam  aadidenam

Krishnane swapnam kandu  onnu uranganam

Krishnaa , nee thanne yenne  unarthanam

 

I should  write  a song about  Krishna

I should dance  for Krishna Kakali (rural song)

I should  dream of Krishna  and then sleep

Oh Krishna , only you should wake me up

 

കൃഷ്ണഗീതയെൻ ആശ്വാസമായ് തീരണം

കൃഷ്ണാ നീയെന്നെ രാധയായ് ചേർക്കണം

കൃഷ്ണനല്ലാത്തതെല്ലാം മറക്കിലും

കൃഷ്ണരൂപം മറക്കാതിരിക്കണം

 

Krishna  geethayen  aaswasam aayi  theeranam

Krishnaa nee yenne  Radhaayaai  cherkkanam

Krishnan allathathu yellam  marakkilum

Krishna Roopam  marakkathirikkanam

 

The Gita  of Krishna  should  become  my solace

Krishna  you should join me  as  Radha

I should forget  every thing  except Krishna

I should not ever forget  form of Krishna

 

കൃഷ്ണനല്ലാത്തതെല്ലാം മറക്കിലും

കൃഷ്ണരൂപം മറക്കാതിരിക്കണം...

 

Krishnan allathathu yellam  marakkilum

Krishna Roopam  marakkathirikkanam

 

I should forget  every thing  except Krishna

I should not ever forget  form of Krishna

No comments: