Wednesday, August 26, 2026

Govindhaa Paramaanandhaa Hey Govinda, Hey person of divine joy

Govindhaa  Paramaanandhaa

Hey Govinda, Hey person of divine joy

 

Translated  by

P.R.Ramachander

 


(Again , I got this pretty prayer addressed to Lord Krishna  from വേദാമൃതം group.Thanks  to them)

 

 

ഒന്നെനിക്കു നിൻ പൂമെയ് പുണരേണം,

ഒന്നു നിൻ മൊഴികൾ കേൾക്കേണം

 

Onnu  yenikku  nin  poo mei  punarenam

Onnu  nin  mozhikal  kelkeenam

 

I just  want once  to caress your flower  like body

I just  want  to hear your talks

 

കാളിയന്റെ ഫണത്തിൽ നടനമാടിയ

കാലിണയെൻ മുടിയിൽ ചേർക്കേണം

 

KaaLiyande  phanathil  nadanamaadiya

Kaalina yen mudiyil cherkkenam

 

I want  you to join your feet  which

Danced  on the hood  of Kaliya on my head

 

ഗോവിന്ദാ പരമാനന്ദാ,

ഹരി, ഗോകുലപാലക ഗോവിന്ദാ

 

Govindaa  Paramaanandhaa

Hari  Gokula  palaka  govindaa

 

Hey Govinda, Hey person of divine joy

Hey Govinda  who looed after  Gokula

 

എത്രനാൾ കരുതി, എത്രമേൽ ഉഴറി,

എത്തി ഞാനൊടുവിൽ നിൻ ചാരേ

 

Yethra  naal  karuthi , yethra  naal uzhari

Yethi  jnaan  oduvil  nin chaare

 

How many days I waited, How  many  days I wandered

At last I  reached  near you

 

ദ്വാരപാലകർ തടഞ്ഞു നിർത്തി

ഒരു തീർത്ഥപാപിയായ്

 

Dwara  palakar  thadanju nirthi

Oru Theertha paapiyaai

 

Your guards  at gate I stopped me

I became  a sinner  of scared water*

 

One  who reached sacred  waters but could not take bath

 

തീരാതെ കാത്തുകൊൾവതിനു

താമസമരുതേ, കരുണാമൂർത്തേ

 

THeeraathe kaathu  kolvathinnu

THamasam aruthe, Karunaa  moorthe

 

For  waiting   without  seeing you,

Let  there  be no delay , Oh merciful one

 

ഗോപാലാഗോവിന്ദാ പരമാനന്ദാ,

ഹരി, ഗോകുലപാലക ഗോവിന്ദാ

 

Govindaa  Paramaanandhaa

Hari  Gokula  palaka  govindaa

 

Hey Govinda, Hey person of divine joy

Hey Govinda  who looed after  Gokula

 

ഗോപാലാഗോവിന്ദാ പരമാനന്ദാ,

ഹരി, ഗോകുലപാലക ഗോവിന്ദാ

 

Govindaa  Paramaanandhaa

Hari  Gokula  palaka  govindaa

 

Hey Govinda, Hey person of divine joy

Hey Govinda  who looed after  Gokula

 

ആപത്‌ബാന്ധവാ, അനാഥരക്ഷകാ,

ഗജേന്ദ്രകരുണാന്തരംഗാ, പാഹി മാം....

 

AApath  bandhawaa, Anadha  Rakshakaa

Gajendra karunantharangaa Paahi maam

 

Friend  in danger, Protector  of orphans

One who had mercy in mind to king of elephant , please protect me

No comments: