Thursday, August 27, 2026

Krishna keerthanam Song on Krishna

 Krishna  keerthanam

Song on Krishna

 

Translated  by

P.R.Ramachander

 


 

(Again , I got this pretty prayer addressed to Lord Krishna  from വേദാമൃതം group.Thanks  to them)

വാകച്ചാർത്തു കഴിഞ്ഞൊരു ദേവന്റെ

മോഹനമലർമേനി കണികാണണം

 

Vaaka chaarthu  kazhinjoru devande,

Mohana  malar  meni kaanakenam

 

I would  like see  the pretty  flower like

Body of  the  God  after  Vaka charthu

 

കണികാണണം കണ്ണാ, കണികാണണം

കമനീയമുഖപത്മം കണികാണണം

 

Kani  kaananam kanna  Kani kaanenam

Kamaneeya Mukha Padhmam , Kani Kaanenam

 

I would like  see  first  in the morning  Krishna

I would  like to see  first your pretty lotus like face

 

വാകച്ചാർത്തു കഴിഞ്ഞൊരു ദേവന്റെ

മോഹനമലർമേനി കണികാണണം

 

Vaaka chaarthu  kazhinjoru devande,

Mohana  malar  meni kaanakenam

 

I would  like see  the pretty  flower like

Body of  the  God  after  Vaka charthu

 

മഞ്ഞപ്പട്ടാട ചാർത്തി

മണിവേണു കൈയിലേന്തി

അഞ്ജനക്കണ്ണനുണ്ണി ഓടിവായോ

 

Manja  pattada  chaarthi

Mani venu  kayyilenthi

Anjana  Kannan unni  odi  vaayo

 

Dressed  in  yellow silk

Holding gem like  flute  in hand

Oh black  baby Krishna , come running

 

നെറുകയിൽ പീലികുത്തി

ചുരുൾമുടി മേലെ കെട്ടി

നീലക്കാർവർണ്ണനുണ്ണി ഓടിവായോ

 

Nerukayil  peepli kuthi

Churul mudi  mele  katti

Neela kar  varnan unni , Odi vaayo

 

With  peacock  feather on the head

With curled  hair  tied  up

Oh baby of colour  of blue cloud , come running

 

വാകച്ചാർത്തു കഴിഞ്ഞൊരു ദേവന്റെ

മോഹനമലർമേനി കണികാണണം

 

Vaaka  chaarthu kazinjoru devande

Mohana malar  meni  kaanaakenam

 

I would  to see pretty flower like body

Of the  god after  Vaka  Charthu

 

കാലിൽ ചിലമ്പുകെട്ടി

പാലയ്ക്കാമോതിരമായി

കാലികൾ മേയ്ക്കുമുണ്ണീ, ഓടിവായോ

 

Kaalil  chilambu  ketti

Palakka mothiravumai

Kaakikal meykkum  unni, odi vaayo

 

Tying  anklets on your leg

With  ring made  of Palaykka (green gems)

Oh boy  who herds  the cattle  come running

 

ദുരിതത്തിൽ വീഴുമെന്നെ

സുകൃതത്തിൻ ദിനം കാട്ടാൻ

മുരഹര മുകുന്ദാ, നീ ഓടിവായോ

 

Durithathil  veezhum yenne

Sykruthathil  dhinam kaattan

Murahara  Mukunda nee odi vaayo

 

To  daily  show me in luck

Who is falling  in misery

Oh killer Mura , Oh Mukunda please come running

 

വാകച്ചാർത്തു കഴിഞ്ഞൊരു ദേവന്റെ

മോഹനമലർമേനി കണികാണണം

 

Vaaka  chaarthu kazinjoru devande

Mohana malar  meni  kaanaakenam

 

I would  to see pretty flower like body

Of the  god after  Vaka  Charthu

 

കണികാണണം കണ്ണാ, കണികാണണം

കമനീയമുഖപത്മം കണികാണണം

 

Kani  kaananam kanna  Kani kaanenam

Kamaneeya Mukha Padhmam , Kani Kaanenam

 

I would like  see  first  in the morning  Krishna

I would  like to see  first your pretty lotus like face

 

No comments: