Friday, February 14, 2020

Sri Ranganatha Manaseeka stotram in telugu


Sri  Ranganatha  Manaseeka stotram
(mental prayer  to Ranganatha)

Translated from Telugu
By
P.R.Ramachander



(After  seeing this  very pretty  mental prayer , I spent lot of time  to locate  it on line .I could not find it  .My humble offering  to Lord Ranganatha  of sri rangam)

1.Hey devaa naa viNNappamulu kai koni  nannu  rakshipave  Rangesa,
Naa  sankalpa vikalpamulu neekku  ubhaya  kaveri madhyamulu

Oh accepting my   requests, please  protect me  , Oh Ranganatha,
The choice  of my  imaginations are  to you, the centre  of two Cauvery rivers

2.Naa dehamulu neekku Sri Ranga  kshethramuku,
Naa  saptha  pranamulu neekku  saptha  prakaramulu,

My body is to you the temple  of Sri rangam,
My seven souls  are to you   the seven surrounding corridors

3.Naa rajo gunamulu neeku hema sikaramulu,
Naa garvamulu neeku   Garuda  sthambamulu

My  regal qualities are  to you  your golden spires,
My  Pride  is to you  the Garuda  pillars

4.Naa vivekamulu, nee vimana sthanamulu,
Naa kama  krodhamulu neekku  swarna  kavatamulu

My wisdoms    is for you  the place  of your  tower over sanctum,
My anger   and passion     are to you  the golden doors.

5.Naa jnana  vairagyamulu neekku  dwara palakulaina jaya vijayulu,
Naa purushakaramulu, neekku  aaspatha  sayanamulu

My  wisdom and detachment to you are your gate  keepers Jaya  and Vijaya,
My efforts   are  to you  , your dignified  bedsteads

6.Naa  Moha jalamu, neekku padarchana sri thulasi  kusumalu,
Naa sukha  sambogamulu, neekku chandanathi lepamulu

My wonder  of passions are  to you the  thulasi  flowers  used to worship your feet,
My luxurious pleasures   are  to you   the paste  of  Sandal

7.Naa mohamulu  neekku  nava rathna  kireetamulu,
Naa jamulu neekkukasthuri thilakamulu

My passions are to crown studded with  nine types of gems
My ointments are  to you  , your musk thilaka

8.Naa vachanamu  , neekku  sahasranamamulu,
Naa bakthi sradhalu , neekku  nenu vechina  vana malalu

My words    are  to you, your  thousand  names,
My   devotion  to you is the forest garland which is  put on you

9Naa sravana  keerthanamulu , neekku  makara  kundalamulu,
Naa jnanendriyamulu  neekku, neeranjana  dhoopa   dheepamulu

My   songs  which I have heard is to you  , your  fish like  ear globes
My  organs  of understanding  are to  you the incense  that is offered to you

10.Naa kolakalamu, neekku Ganda  nadhamulu
Naa shubhasubhamulu  neekku, maha  naivedhyamulu

The big noises that I make  are to you  the sound of your great bell,
My  good and bad   are    to you  , the  great  offerings

11.Naa rasagandhamulu, neekku  thamboolamulu,
Naa sancharamulu neeku  pravakshanamulu

My  sweet smelling  foods    are  to you the thamboolam,
My travels are to you  the holy   going  round your temple

12.Naa sambogha  sayanamulu  , neekku  pranaamulu,
Naa vivaharamulu neekku   stotramulu

My passionate   bed  is to you  salutations that I offer,
My   garland  of marriage is to  you , your prayers

13.Naa santhoshamulu needkku garudathi  vahanamulu,
Naa karmenthriyamulu  neekku nrutha geetha  vadhyamulu

My  happiness  is to you your steeds  like Garuda,
My   sense   organs are you  dance, music   and musical  instruments

14.Naa jagrath swapna sushupthulu, neekku Chandra  chamara  alavattamulu,
Antharagamunaveeni kaikoni  , nannu  rakshimbhave  ranga

My state of waking dream and sleep are to you the white chowrie fan waved   as worship,
Taking  this as private  worship, accept  these, Oh Ranganatha and  protect me

15.Nirvarthaka, dheenasaranya, nikhila  jaga mayaa, mohanthakaaraa,
Ranganayaki  kucha kumbha  priya, Sri Ranganadha , namasthe , namasthe nama

Oh L:ord who finishes, one who protects  those  suffer, who is throughout  the world. Who removes darkness  of passion,
Oh lord who likes the pot like  breasts of Ranga nayaki, Oh Ranganatha  , Salutations, Salutations  , Salutations

No comments: